Hoa Đỏ

Đã từng thương hải tang điền, chớp mắt liền hóa thành khói sương…

FAQ


11107182_413669755468288_2580002173483227900_n

Chào mừng đến với blog của Hoa Đỏ ~
  1. Blog này của ai? Của một đứa tên Hoa vừa hủ vừa trạch vừa lười – chính là chủ nhà.
  2. Blog này lập ra với mục đích là gì? Mục đích chính là thể hiện tình yêu với nam nhân (▰˘◡˘▰), mục đích phụ là để thỏa mãn sự tự sướng và nội tâm phong phú vô hạn của chủ nhà.
  3. Nội dung những bài viết trong blog có nội dung gì? Phần lớn là đam mỹ edit, truyện BL, fanfic, etc,… Thỉnh thoảng chen vào một vài bài thơ thẩn lãng mạn nghiền ngẫm sự đời ~~~
  4. Tôi có được quyền được sử dụng những bài viết của blog này dưới mục đích cá nhân không? Tất cả các bài viết của Hoa Đỏ đều là vì mục đích phi lợi nhuận và chưa được sự đồng ý của tác giả, hoặc được tác giả đồng ý cho lưu giữ có bản quyền. Nhưng vì chủ nhà đã bỏ công sức lao động ra edit/post/type, nên không hề muốn những đứa con tinh thần của mình bị đem đi “trưng bày” ở mọi nơi. Vì thế nên muốn repost thì hãy nói với ta một câu nhé, ta dễ tính lắm mà ^_^ Đặc biệt, KHÔNG CHUYỂN VER các bài viết dưới mọi hình thức. Nếu chủ nhà phát hiện có hành vi CHUYỂN VER sẽ để chế độ riêng tư của bài viết ngay tức khắc.
  5. Tôi có thắc mắc thì hỏi tại đâu? Có vấn đề gì thì có thể gửi thắc mắc trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên lạc với ta tại Facebook  Twitter Instargam Ask.fm
  6. PASSWORD: Hiện tại các bài viết đều không có pass. Nhưng trong tương lai gần sẽ đặt pass những bài viết nhạy cảm, riêng tư.
Hoan nghênh các bạn,các nàng,các đồng chí tới thăm nhà ≧◡≦ 
                                                                      Hoa Đỏ

P/s : TAKE OUT WITH FULL CREDIT!!!!, nếu không muốn bị H mỗ…

2 thoughts on “FAQ

  1. bị thông vào đết à

Bình luận về bài viết này