Hoa Đỏ

Đã từng thương hải tang điền, chớp mắt liền hóa thành khói sương…

Thông báo (cập nhật ngày 16/7/2015)

1 Phản hồi


VỀ VIỆC DỠ BỎ LINK adf.ly ĐÃ CHÈN VÀO CÁC BÀI VIẾT TRÊN Hoa Đỏ đích blog ♦

Xin chào, mình là chủ nhân của Hoa Đỏ đích blog, mình có một vấn đề sau muốn làm rõ với các bạn đã, đang và sẽ theo dõi blog của mình. 

Đang trong dịp nghỉ hè, mình không có việc gì làm, vô tình tìm ra cách kiếm tiền nhanh trên trang adf.ly. Kiếm tiền như thế nào? Chỉ việc chèn link adf.ly vào giữa các link dẫn đến những bài viết trên blog, và chỉ với một cú click đã có tiền đút túi. Cả người chèn link (mình) và người click truy cập (các bạn) đều không có thiệt hại gì cả. Các bạn khi click vào sẽ phải chờ 5s, khi xuất hiện chữ SKIP AD thì click vào để đến trang mình mong muốn.

Mình đã giữ suy nghĩ như thế khoảng một tuần, và cho đến ngày hôm nay, mình thấy hối hận. Cái cách kiếm tiền đó không khả quan như mình nghĩ🙂 Chắc tại blog của mình cũng ít người ra vào🙂 Quan trọng hơn là bản thân mình từ xưa đến nay cũng là một con chuyên đi đọc chùa tại các blog khác nhau, việc chờ đợi chỉ 5s cũng thấy bất tiện. Hơn nữa nó đi ngược lại cam kết phi thương mại mà mình đã đăng ký cho blog (góc trên bên phải thanh công cụ nhé).

Hôm nay mình lại tình cờ đọc được một vài cfs trên trang Đờ Mờ Confession (FB), thấy một vài bạn lên án hành vi dùng adf.ly để kiếm tiền trên sức lao động dữ lắm, mình cũng hơi sợ.

Vì thế kể từ hôm nay, mình sẽ gỡ bỏ các link adf.ly đã chèn vào các bài viết trên Hoa Đỏ đích blog. Các bạn thoải mái truy cập mà không sợ mất thời gian hay bất tiện. Xin lỗi vì những thiếu sót thời gian qua! Cám ơn vì đã ủng hộ.

Còn riêng link dẫn đến wattpad và link down word thì mình vẫn để nhé ^^ Công sức của mình chắc các bạn không phản đối đâu nhỉ? Mình dễ tính đến thế cơ mà :)))~

Author: Honey Funny Hellie a.k.a Hoa Đỏ

*Welcome to my world ♥ Nice to be your friend*

One thought on “Thông báo (cập nhật ngày 16/7/2015)

  1. cảm ơn bạn nhiều :3

Gửi phản hồi

