Hoa Đỏ

Đã từng thương hải tang điền, chớp mắt liền hóa thành khói sương…

Viết về người đàn ông tôi yêu.

2 phản hồi


 

1546188_261268150701470_1708551376_n

Viết về người đàn ông tôi yêu.

Anh là ai?

Người ta gọi anh bằng nhiều cái tên,

U-know.. Yunho.. Yoonho.. Yunnie.. Gấu béo…  Anh là leader-shi của Dong Bang Shin Ki/DBSK/TVXQ

Và phải chăng chính cái tên đó đã tạo nên Yunho ngày hôm nay…

Người ta ai cũng bảo anh sung sướng, làm nhóm trưởng của 1 boyband nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Những bước nhảy điệu nghệ của anh trên sân khấu làm người khác phải trố mắt nhìn khâm phục.

Cách anh trả lời phỏng vấn đầy tế nhị và tình cảm là hoàn hảo, không chừa 1 khe hở nào cho những điều không cần thiết phải nói.

Và còn nhiều thứ nữa…

3669_256141824547436_319138886_n

 

Thế nhưng… bên trong con người ấy là gì?
Là 1 Jung Yunho cũng mong được yêu thương,
Là 1 Jung Yunho muốn làm người bình thường, có bạn gái và có thể hiên ngang nắm tay cô ấy đi dạo trên con đường nhỏ,
Là 1 Jung Yunho ấm áp bên trong cái vẻ ngoài đĩnh đạc của 1 leader-shi,

Là 1 Jung Yunho luôn phải chịu đựng tất cả những điều tai tiếng ác liệt nhất.

 

8341_489135324505327_1839443486_n

Phải.

Anh là thế.

1 Jung Yunho thay mặt cho DBSK nhận lấy sự đả kích của anti-fans,

1 Jung Yunho ngay cả khi đau đớn nhất, vẫn nói: “Tôi không sao đâu, chỉ cần các bạn luôn ở bên tôi thì tôi không sao cả..”,

1 Jung Yunho đã làm biết bao nhiêu người sửng sốt khi bãi bỏ sự tố cáo đối với người đã đầu độc mình chỉ vì 1 lý do: “Cô ấy nhỏ tuổi, chỉ cỡ bằng em gái tôi”

 

Tôi ghét anh!

 

121208_2

 

Tôi ghét anh vì miệng nói: “Tôi không sao..” nhưng hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng anh đang đau đớn biết bao nhiêu.

Tôi ghét anh vì bảo mình không sao, rồi lại tí tởn cố gắng tập luyện ngay khi đang chấn thương chỉ với 1 lý do:”Muốn cống hiến cho fan những gì tuyệt vời nhất”!

Tôi ghét cả khi anh cố gắng kềm chế giọt nước mắt chỉ chực rơi ra vì cảm động…

 

Nhưng tôi yêu anh..

 

1488255_462783220516402_129767630_n

 

Tôi yêu anh dù anh hát không hay,

Tôi yêu anh dù anh xuất thân không giàu có,

Tôi yêu anh dù anh đã làm tôi thất vọng bao nhiêu lần.

Tôi vẫn yêu anh dù tôi biết, thật ra tôi đã hiểu bao nhiêu về anh đâu?

Tôi đã hình dung rất nhiều lần cảnh anh nuốt lấy cay đắng vì biết mình hát không hay…

Có thể từng đêm anh đã bí mật tập luyện để hát hay hơn…

Fan bảo: “U-know hát không hay bằng Hero”

Fan bảo: “U-know đọc rap không hay bằng Micky”

Còn tôi bảo: “U-know đã nỗ lực bằng tất cả trái tim và tâm hồn anh ấy”

Thế nên.. tôi yêu 1 Jung Yunho với cái giọng trầm trầm, 1 Jung Yunho hát dở, 1 Jung Yunho đọc rap không gọi là xuất sắc..

Chẳng yêu anh nữa nếu anh không phải là Yunho…

Chẳng cần anh hát hay như Hero, đọc rap hay như Micky

Chỉ cần 1 Jung Yunho!

 

1489196_598690450224714_1415873809_n

Người ta nói: “Khóc là yếu đuối”. Vì vậy Jung Yunho không được khóc.

 

Và tôi cũng không được khóc…

 

Vì tôi tin tưởng vào anh..

 

Vào sự kỳ diệu mà anh sẽ mang tới.. như khi tôi biết anh…

—————————————————————♦♥♦—————————————————————

 

 

1560512_350038575150811_3824891389961014784_n

 

Chả biết có phải tôi yêu anh hay không,nhưng tôi biết rằng,

Khi nhìn thấy anh lần đầu tiên,tôi đã biết thế nào là ”thần tượng”

Khi nghe anh hát,tôi thấy rung động.

Khi thấy anh cười,tôi thấy hạnh phúc.

Khi thấy anh khóc,tôi nhói lòng.

Khi thấy anh chật vật cố gắng,tôi mặc cảm bản thân.

Điên cuồng down ảnh anh về máy, hú hét tên anh bất cứ khi nào có thể, bênh vực anh mọi lúc.

Nhưng cũng có lúc chỉ yên lặng mỉm cười khi thấy thành quả của anh được mọi người công nhận.

Bảo tôi là hâm mộ phát cuồng, hay yêu thích viển vông chỉ vì một người lạ hoắc không bao giờ có thể gặp mặt, tôi cũng chỉ nhún vai cho qua. Ai bảo nội công thâm hậu của anh đã vượt cả ngàn km xa xôi để xuyên đến tận tim tôi chứ *cười*

Có lẽ sau này, sẽ có người thay thế vị trí của anh trong cái quả tim nhỏ bé của tôi…

Nhưng tôi xin đảm bảo, cái tên của anh, và bốn-người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy, sẽ mãi mãi là kỷ niệm đẹp nhất suốt thời con gái của tôi.

Cám ơn anh nhé,rung động đầu đời.
Đỏ.

Bonus cái ảnh🙂

523311_159249867556073_1632371460_n

 

Author: Honey Funny Hellie a.k.a Hoa Đỏ

*Welcome to my world ♥ Nice to be your friend*

2 thoughts on “Viết về người đàn ông tôi yêu.

  1. Em cung giông như ban cass naỳ nhưng khac ở chỗ là sẽ không có ngươì đan ông naò có thể thay thế vị trí cuả yunho in my heart

Gửi phản hồi

