Hoa Đỏ

Đã từng thương hải tang điền, chớp mắt liền hóa thành khói sương…

Không đề #1

Để lại bình luận


64257_549666865052964_2067512806_n

cho những ngày ngược lối giữa dòng người đông
những đêm chênh vênh qua tháng năm dài rộng
tôi chợt thấy được mình trong đáy mắt anh…

là khoảng trời nhỏ hẹp của riêng tôi
không có nắng nhạt, gió thoảng, mây trôi
chỉ có thanh âm anh
ấm áp, dịu dàng, an yên quá đỗi.

anh hát ru bước chân thời gian đang đi vội
và hát thương cánh chim nhỏ bao lần lạc lối
đưa tôi về ngày nông nổi tươi vui
để thấy lòng lại trong veo như tiếng anh cười.

thương anh…
bằng cái tình cảm như nắng hạ gắt gao
nay đã thấm dần vào quả ngọt.

thương anh…
bằng ước mơ tôi theo đuổi
rằng một lần được ngước nhìn khoảng trời riêng.

pháo hoa mỗi năm nở rộ một lần
con người cũng chẳng thanh xuân hai lần say đắm
giữa những ngả đường…
tôi chọn thương anh, và chọn nhớ về một chúng-tôi như thế 

Cre: MieSu TaLu

Lượm lặt ở Đi qua thương nhớ (và đương nhiên chưa được sự cho phép của chính tác giả😦 )

Author: Honey Funny Hellie a.k.a Hoa Đỏ

*Welcome to my world ♥ Nice to be your friend*

Gửi phản hồi

