Hoa Đỏ

Đã từng thương hải tang điền, chớp mắt liền hóa thành khói sương…

Những điều học được khi là Fan của Shim Changmin

6 phản hồi


Một bài viết khá là nghiêm túc, nghiêm túc nhất mà ta từng đọc…

Và dĩ nhiên là rất hay ^v^

Via: Hội những người thích bị Thiếu gia Shim Changmin ngược đãi.

==================================================================================================================

Những điều học được khi là fan của Shim Changmin:

 

Ước mơ không phải những gì sẵn có: Shim Changmin không trở thành ca sĩ vì mơ ước như nhiều thực tập sinh cùng thời. Changmin hồi bé có một ước mơ trở thành phát thanh viên thể thao, cho đến khi nhân viên của SM phát hiện ra cậu và mời cậu đến buổi thử giọng, Changmin đến chỉ là vì mẹ cậu muốn thế. Changmin đỗ, Changmin là người suất xắc nhất, nhưng đó không phải là ước mơ của Changmin. Cho đến khi đứng trên sân khấu cất cao tiếng hát cùng với họ, nhận được sự chào đón của Cassiopeia, Changmin mới nhận ra: được đứng trên sân khấu và ca hát là ước mơ của mình.

 

Ngày hôm nay luôn tốt đẹp hơn ngày hôm qua: Như một lẽ sống của Shim Changmin: “Tôi tìm thấy niềm vui với ý nghĩ rằng ngày hôm nay luôn tốt đẹp hơn ngày hôm qua, và tôi muốn mình cứ tiếp tục bước tới.”

 

– Luôn luôn không ngừng cố gắng: Changmin nói con số yêu thích của cậu là số 2, số 2 không tuyệt đối như số 1 nhưng nó có ý nghĩa là không-ngừng-cố-gắng để đạt đến vị trí số 1. Đối với Changmin quá trình cố gắng quan trọng hơn là kết quả, trong suốt 10 năm được biết đến như một TVXQ Choikang Changmin, cậu chưa bao giờ ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân.

 

– ”Khóc không có nghĩa là yếu đuối, khóc là vì đã mạnh mẽ trong một thời gian dài”… Changmin là một cậu em út mạnh mẽ, ít nhất là cậu tạo cho mình cái vẻ ngoài mạnh mẽ và lạnh lùng. Ngày các hyung cậu khóc, Changmin cười, Changmin sẽ chê các hyung là mít ướt… Nhưng Changmin cũng biết khóc, khóc không thèm giấu diếm, mắt đỏ, mặt nhăn xấu trai cũng chẳng sao, vì các hyung đều ở đây, Cassiopeia đều ở đây và chúng ta đã thành công. Hãy để cho Changmin tạm thời thôi mạnh mẽ trong một lát nhé!

 

– Kiên trì và quyết tâm: Changmin không có tính cạnh tranh cao như Yunho, Changmin thầm lặng, nhưng một khi đã quyết định làm thì Changmin sẽ kiên trì bền bỉ và quyết tâm đến mức đên cùng. Changmin hãy luôn như thế nhé! ^^

 

– Yêu thương theo một cách riêng: Changmin chẳng mấy khi nói yêu một ai đó, Changmin không có những lời nói ngọt ngào, những hành động thân mật… Changmin tỏ ra lạnh lùng vì không muốn ba mẹ lo cho cậu, Changmin phũ phàng với fan vì cậu muốn fan của cậu biết đâu là thực tế để có cuộc sống thật tốt, Changmin chẳng hùa theo mấy trò tình cảm của các hyung nhưng lại là người sẵn sàng đổi điều ước Giáng sinh của mình lấy sức khỏe của Jaejoong, là người nhắc nhở Yunho lo cho cái dạ dày không tốt của anh, là người không rời mắt khi các thành viên bị ốm… Changmin! hãy cứ yêu thương như thế, yêu thương theo cách của anh…

 

– Mỗi người chỉ có một cuộc đời: “Mỗi người chỉ có một cuộc đời . Nếu không học hành tử tế thì đừng nhận làm fan của tôi. Chúng tôi không làm xáo trộn xã hội, không mắc phải sai lầm to lớn nào nên chúng tôi không cần phải im lặng .Xin đừng khóc đừng khóc nhé, nếu các bạn khóc tôi cũng sẽ khóc theo này. Các bạn làm vậy sẽ hủy hoại khuôn mặt đẹp của tôi đó. Tôi không thể giận các bạn được. Không thể . Có một điều từ sâu trái tim tôi. Tôi thực sự rất rất yêu các bạn -Chúng tôi không cần những bông hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Hãy sống cuộc đời của chính các bạn trước khi nghĩ đến việc làm chúng tôi vui vẻ” ~Shim Changmin~

 

– Khiêm tốn và lễ độ: Changmin ít nói vì sợ nói sai, Changmin luôn cúi chào 90 độ, Changmin luôn nhận mình là chưa tốt, Changmin mọng được giúp đỡ, Changmin luôn nói sẽ cố gắng thật nhiều… Changmin là vậy đấy!

 

– Đam mê và cống hiến hết mình cho con đường mình đã chọn: Khổ luyện, nỗ lực, những đoạn phim tư liệu ngắn, những fancam nhòe nhoẹt ghi lại hình ảnh Changmin tập luyện. vất vả đến đau lòng để rồi khi lên sân khấu anh lại hết mình cống hiến cho người hâm mộ… Changmin có thể không có một chất giọng hoàn hảo nhưng nó là môt giọng ca tuyệt vời vì nó được toát ra từ con tim và nhiệt huyết .

 

———————————————————————————————————————-

Trollkang Changmin, ấn tượng ban đầu của tôi về anh là rất rất tốt…

Nhưng càng tiếp xúc anh, tôi càng thấy rõ trình độ bố láo, troll, bỉ bựa của anh =)))

Dù không bao giờ biểu lộ ra bên ngoài, nhưng tôi tin, trái tim anh, ấm nóng hơn bất cứ kẻ nào tôi từng gặp ♥

Cám ơn anh đã trở thành một phần quan trọng trong trái tim bé nhỏ của tôi, cám ơn…

Đồ Maknae Láo lếu, đồ Đại gia nước đá, đồ Tsundede ><

Cho anh cười con này một phát :v

Author: Honey Funny Hellie a.k.a Hoa Đỏ

*Welcome to my world ♥ Nice to be your friend*

6 thoughts on “Những điều học được khi là Fan của Shim Changmin

  1. fan của anh dạo này càng ngày càng láo đó ( trong đó có em), cảm ơn đã viết bài này nha

  2. Càng ngày e càng giống a thẩm về khoản troll người khác

  3. Đúg nha, fan của Troll đại ca ngày càg láo! Bài viết cũg wá bá đạo đi nhưg…..ta thích nga>o<! Nàng viết tốt đấy^^ bộc lộ đủ cảm xúc lun. Khúc cuối ta ko khép miệg đc== đau hàm wé!

  4. bạn viết rất hay nha ^^
    đúng là làm fan của anh thì phải hiểu anh và càng phải học tập theo anh
    mãi mãi yêu Shim Chang Min

  5. Pingback: Shim Changmin – trình độ troll fan | Kaori Kim

Gửi phản hồi

