Hoa Đỏ

Đã từng thương hải tang điền, chớp mắt liền hóa thành khói sương…

[Lảm nhảm] Kỉ niệm 5 năm là Cassiopeia

Để lại bình luận


Chỉ là một chút cảm xúc chợt đến của một Cassiopeia trong tiết trời tháng 7 đầy kỉ niệm….

~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ 

~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~ ♥ ~

Vậy là tháng 7 đã đến rồi!!!
Còn nhớ ngày này 5 năm trước lần đầu tiên mình nghe Purple Line…
5 năm…
5 năm rồi đó…

DBSK, họ có quá nhiều điểm tuyệt vời khiến cho suốt 5 năm mình không thể dứt bỏ, thế nhưng có 1 thứ quan trọng nhất, đó chính là…âm nhạc…

Âm nhạc của DBSK chính là kí ức của mình, chỉ cần giai điệu vang lên, mọi kỉ niệm dù khuất xa cũng có thể 1 lần nữa hằn sâu vào tâm trí, sẽ không bao giờ quên…

Âm nhạc của DBSK chính là thứ ma lực có thể tiếp thêm cho bản thân năng lực khó tin, xoa dịu đi nổi đau và luôn luôn hiểu rõ nội tâm mình..chính thứ có thể điều khiển cảm xúccủa mình

Âm nhạc của DBSK chính là bóng dáng đep đẽ, dịu dàng, ấm áp luôn bên cạnh, không bao giờ để trái tim tôi, tâm trí tôi, linh hồn tôi phải cô đơn…

Quan trọng nhất, do chính thứ mà mình có thể tự hào mà nói ” âm nhạc của DBSK chính là lí do lớn nhất khiến tôi yêu họ”

Bởi âm nhạc ấy được thể hiện bởi 5 giọng hát của 5 vị thần, bởi vì là họ hát, cho nên âm nhạc của DBSK mới thật tuyệt vời đến vậy…

Cho dù là 1 người, 2 người, 3 người hay 5 người thể hiện, âm nhạc của DBSK chẳng bao giờ hết khuấy động cảm xúc trong mình

Có người nói với mình” mong bỏ tiền ra đi concert để nhìn thấy cái chấm nhỏ không rõ mặt mũi để làm gì?” Có lẽ người đó không hiểu, chỉ được trực tiếp cảm nhận, được trực tiếp ở trong bầu không khí ấy, khi 5 con người cất tiếng ca mang theo nhiệt huyết, cảm xúc nóng hổi, không phải qua mp3, giây phút ấy vô cùng đáng giá, vô cùng hạnh phúc…

Mình sẽ vun đắp 5 năm này thành 10 năm, 50 năm, sau này vẫn mãi yêu 5 người cùng âm nhạc của họ…

JUNG YUNHIO
PARK YOOCHUN
KIM JAEJOONG
SHIM CHANGMIN
KIM JUNSU

Cảm ơn DBSK vì 5 năm qua…

Thủy Este

Gửi phản hồi

