Hoa Đỏ

Đã từng thương hải tang điền, chớp mắt liền hóa thành khói sương…

Aloha ^^~

Để lại bình luận


Hế lô ^^~

Một bài viết vớ vẩn hồi mới lập blog,rất quan trọng đối với ta trong những tuần đầu đấy ~

Đừng cười :”>

 

First :3

Chào mừng đến với Hoa đỏ ^^~

Đây là nhà mới của bọn mình,dùng để thể hiện tình yêu vô hạn với nam nhân a~ Đặc biệt là TVXQ và Yunjae❤❤❤

Tất cả các sản phẩm của Hoa đỏ,đều là vì mục đích phi lợi nhuận và chưa được sự đồng ý của tác giả.Nhưng vì bọn mình đã bỏ công sức lao động ra edit từng chương từng chương,nên không hề muốn những đứa con tinh thần bị đem đi tùm lum. Vì thế nên muốn repost thì hãy nói với mình một câu nhé,bọn mình dễ tính lắm mà ^_^ *bay bay*

Có vấn đề gì thì liên lạc với bọn mình tại Facebook Twitter

Hoan nghênh các bạn,các nàng,các đồng chí tới thăm nhà :)))~

Ủng hộ Hoa đỏ thường xuyên nhé!!

Thân ái ~

Hoa đỏ

Author: Honey Funny Hellie a.k.a Hoa Đỏ

*Welcome to my world ♥ Nice to be your friend*

Gửi phản hồi

